Bánh Danisa bao nhiêu calo? Ăn bánh Danisa có béo không!

Bánh Danisa có bao nhiêu calo và ăn bánh Danisa có béo không? Bánh Danisa là một trong những thương hiệu bánh quy bơ nổi tiếng được nhiều người yêu thích với giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe người dùng.


Bánh danisa của nước nào? Nguồn gốc ở đâu?

Bánh Danisa là dòng bánh quy bơ cao cấp được sản xuất tại Indonesia. Đây là dòng trầm hương được chế tác theo công nghệ của Đan Mạch, là dòng hương hoàng được thế giới, trong đó có người dân Việt Nam tin dùng. Sản phẩm này được sử dụng phổ biến trong các dịp lễ Tết, trở thành món quà Tết ý nghĩa được nhiều gia đình lựa chọn.

Bánh Danisa bao nhiêu calo? Ăn bánh Danisa có béo không!
Bánh Danisa bao nhiêu calo? Ăn bánh Danisa có béo không! bánh danisa, bánh danisa 681g, giá bánh danisa, bánh danisa 454g, bánh quy danisa, bánh danisa 908g, hộp bánh danisa, danisa 454g, banh danisa, danisa 908g, bánh danisa 200g, danisa 200g,

Bánh Danisa bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ năm 2002, thời điểm này hầu hết bánh nhập khẩu khá ít, chủ yếu là sản phẩm trong nước. Nhưng từ bánh danisa vào Việt Nam đã nhanh chóng được người dùng đón nhận. Hiện nay, hầu hết các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini kinh doanh hàng tiêu dùng đều có bán các loại bánh này.

Bánh quy bơ Danisa Butter của hãng nào?

Bánh Danisa hay bánh quy bơ Danisa butter do tập đoàn Mayora Indonesia sản xuất. Đây là một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Indonesia gắn với nhiều lĩnh vực kinh doanh đa dạng, như: Thương mại, sản xuất, ngân hàng,… Đặc biệt, công ty sản xuất bánh quy bơ Danisa và kẹo kipiko mang nhãn hiệu. ..phổ biến.

Như đã nói ở trên, tại Việt Nam, thương hiệu danisa đã có mặt ở nước ta khá lâu lên đến 19 năm. Qua thời gian cũng như sự thay đổi đơn vị phân phối sản phẩm với nhiều đơn vị tư vấn, nhà thầu khác nhau, công ty con của các tập đoàn sản xuất Indonesia, hệ thống phân phối sản phẩm bánh Danisa tại Việt Nam hiện nay do Công ty TNHH Thực phẩm Sun Resources vận hành đã phân phối bánh danisa cho các Giai đoạn 2016 – nay tại Lầu 8, Số 9, Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, trên toàn bộ khu vực Bắc Trung Nam, các cơ sở kinh doanh hàng hóa, bánh kẹo hầu như đều có bán bánh danisa, bánh quy bơ Danisa để người dùng dễ dàng chọn mua sản phẩm.

Có bao nhiêu loại bánh Danisa?

Tại thị trường Việt Nam, bánh Danisa hiện có 4 loại với kích thước & trọng lượng khác nhau như sau:

  • Bánh danisa 200g: dòng bánh nhỏ nhất, thường được người tiêu dùng mua về dùng trực tiếp hoặc làm sản phẩm gói quà trong giỏ quà tết, hộp quà tết.
  • Bánh danisa 454g: là dòng bánh nhỏ, dùng để biếu tặng, cho cán bộ, công nhân viên hoặc nhu cầu cá nhân.
  • Bánh Danisa 681g: dòng bánh được lựa chọn nhiều nhất, với doanh số bán cao nhất. Bánh dùng biếu tặng nhân viên, khách hàng, đối tác, bạn bè vào dịp lễ tết hoặc gói quà tết.
  • Bánh Danisa 908g: hay còn gọi là bánh Danisa đại. Do phân khúc giá bán hơn 200 ngàn đồng trên một hộp nên thuộc nhóm sản phẩm dùng để đi biếu tết, tặng sếp hoặc được gói trong những giỏ quà tết cao cấp.
  • Bánh Danisa 792g: Đặc biệt, trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, thị trường có thêm dòng sản phẩm Danisa hộp thiếc 792g. Đây là dòng phiên bản đặc biệt, được sản xuất giới hạn cho năm 2022. Trọng lượng lớn cùng 6 vị bánh đa dạng từ truyền thống cho đến bánh quy nhân socola hạt điều giòm rụm, thơm ngon sẽ mang lại hương vị mới cho quà tết năm nay.

Bảng giá bánh Danisa tại thi trường Việt Nam

  •       Bánh quy bơ Danisa butter 200g – Giá tham khảo: 50.000 đồng/hộp
  •       Bánh quy bơ Danisa butter 454g – Giá tham khảo: 110.000 đồng/ hộp
  •       Bánh quy bơ Danisa butter 681g – Giá tham khảo: 168.000 đồng/ hộp
  •       Bánh quy bơ Danisa butter 908g – Giá tham khảo: 230.000 đồng/hộp
[ bánh quy bơ danisa, giá bánh danisa 681g, danisa gold, giá bánh danisa 908g, giá hộp bánh danisa, giá bánh danisa 454g, bánh danisa hộp to, danisa 681g, danisa gold edition, bánh danisa gold, bánh danisa 792g, danisa bánh ]

Bánh Danisa bao nhiêu calo?

Có bao nhiêu calo trong danisa? Theo chuyên gia dinh dưỡng cũng như thông tin trên bao bì sản phẩm, trong 1 chiếc bánh Danisa chỉ chứa khoảng 47 calo. Như vậy, trong 100g bánh quy Danisa có 470 calo.

Thông thường, mọi người sẽ không ăn 1 miếng danisa mà sẽ ăn 2-3 miếng. Lúc này, lượng calo hấp thụ vào cơ thể khoảng 132 calo. Đây cũng là một mức năng lượng không hề nhỏ nhưng nếu ăn hết 100g bánh thì bạn cần chạy trong 40 phút để tiêu hao hết mức năng lượng này.

Bạn nên tham khảo thêm: Lá é là lá cây gì? Cách nấu lẩu gà lá é Phú Yên thơm ngon!

Ăn bánh Danisa có béo không?

Đối với câu hỏi ăn bánh quy danisa có béo không còn phụ thuộc vào lượng bánh mà bạn dung nạp vào cơ thể. Nhìn chung, bánh danisa chứa khá nhiều dinh dưỡng và bơ nên nếu ăn nhiều sẽ bị béo [tăng cân].

Theo đó, nếu bạn chỉ ăn 3-4 chiếc bánh danisa trong bữa ăn phụ và kết hợp với bữa ăn chính để mức năng lượng không vượt quá 2000 calo thì ăn bánh danisa sẽ không bị béo (không tăng cân).

Ngược lại, nếu bạn ăn tới 100g danisa như một bữa ăn phụ kết hợp với nguồn thực phẩm từ nhiều món ăn khác nhau với mức năng lượng trên 2000 calo thì bạn sẽ tăng cân nhanh chóng.

Như vậy, để có cân nặng lý tưởng nhất, bạn nên ăn bánh danisa với lượng vừa phải, kết hợp với danh sách thực đơn ăn uống khoa học và hợp lý nhất. Cùng với đó, bạn cần tập thể dục thường xuyên để có vóc dáng hoàn hảo như mong đợi.

Bạn nên tham khảo thêm: Cách làm kẹo nougat, kẹo hạnh phúc đơn giản tại

[ danisa limited gold edition, bánh danisa hộp nhỏ, danisa hộp to, bánh hộp danisa, giá bánh đanisa, bánh quy danisa giá, bánh danisa 454g coopmart, bánh danisa 681g coopmart, danisa 681, giá bánh danisa 792g ]

Ăn chay có thể dùng bánh Danisa được không?

Bánh danisa có phải là bánh chay không? Để biết được điều này, cần dựa vào nguyên liệu làm bánh. Theo đó, thành phần chính của danisa bao gồm: Bột mì, bơ, đường, dừa, trứng, nho, sữa bột, muối, bột nở, vani… được sản xuất qua nhiều khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, nhiều người thắc mắc không biết bánh danisa có ăn chay được không? Trên thực tế, tùy theo từng trường phái ăn chay và quan niệm của mỗi người mà có những món ăn chay và ăn chay khác nhau.

Thông thường, có hai xu hướng ăn chay theo chu kỳ và ăn chay theo chu kỳ, tức là ăn chay vào ngày rằm và ăn chay vào ngày mùng 1 hàng tháng. Với hai khái niệm ăn chay: ăn chay có trứng – sữa và ăn chay không trứng – sữa. Nếu bạn là người ăn chay kiêng cả trứng và sữa, bơ (hoặc sữa có nguồn gốc động vật), bạn không nên ăn bánh có trứng, sữa hoặc pho mát và bây giờ tất nhiên sẽ không ăn bánh danisa. Ngược lại, nếu không kiêng những thành phần trên, bạn hoàn toàn có thể ăn được nhiều loại bánh khác nhau, trong đó có bánh danisa.

Bạn cũng nên tham khảo thêm: 1 quả bơ bao nhiêu calo trong? Ăn bơ có béo không?

Bánh danisa – Món quà ý nghĩa mỗi dịp tết đến xuân về

Thị trường bánh kẹo cuối năm nhộn nhịp hơn hẳn. Nhiều thương hiệu bánh ngoại đã du nhập vào Việt Nam nhưng dường như sức hút của thương hiệu bánh Danisa vẫn lớn hơn. Bánh Danisa thường được ưu ái bổ sung vào giỏ quà Tết, biếu tặng người thân, bạn bè… Tại Việt Nam, thương hiệu bánh quy bơ Danisa ngày một lan rộng và luôn nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của người tiêu dùng. Người Việt Nam thích tặng nhau những món quà thân mật và gần gũi, bánh Danisa đã hoàn thành tốt sứ mệnh đó. Nó tham gia hầu hết các cuộc trò chuyện, tiệc tùng, giao lưu, hội họp và là món quà quý giá của sự chân thành trao gửi tấm lòng, sẻ chia với nhau trong những dịp lễ tết quanh năm, …

Hương vị ấn tượng: Không có nghi ngờ về nhiều hương vị của bánh Danisa. Công thức cũ, đặc biệt từ Đan Mạch, nơi được mệnh danh là vua của các loại bánh quy bơ truyền thống. Chỉ với một hộp bánh, bạn đã có thể thưởng thức bộ sưu tập bánh quy hoàn hảo nhất, vừa nhỏ gọn, vừa thơm ngọt, vừa béo ngậy vị sữa. Những chiếc bánh phủ nho hoặc sô cô la sẽ tạo nên một hương vị vô cùng mới lạ.

Bánh rất thích hợp dùng trong những dịp cả nhà quây quần, hàn huyên, ăn bánh, thưởng trà. Đặc biệt, bánh có độ ngọt vừa phải, beo béo, không gây ngán, khó tiêu.

Cách phân biệt bánh Danisa thật và giả

Nhu cầu sử dụng bánh danisa của thị trường Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về là rất lớn. Vì vậy, không thể tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái trà trộn vào thị trường, với giá rẻ để câu khách làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty.

Vì vậy, nếu không biết và tìm hiểu kỹ thông tin và mua từ nhà phân phối chính hãng, bạn có thể mua nhầm bánh Danisa giả. Dưới đây là một số trường hợp bánh giả, bánh kém chất lượng xuất hiện trên thị trường để bạn biết và phòng tránh.

Trường hợp 1: Giả hình ảnh thương hiệu bánh Danisa thật

Chiếc bánh Danisa giả này giống hàng thật đến 90%. Nếu không để ý kỹ, bạn có thể mua phải hàng giả ngay. Để tránh nó, hãy chú ý đến tên của hộp bánh. Bánh giả sẽ là Damisa, không phải DANISA.

Trường hợp 2: Không rõ ràng về xuất xứ sản phẩm

Loại bánh này cũng mang nhãn hiệu Danisa, nhưng không được nhập khẩu chính hãng từ Indonesia và có giá bán thấp hơn thị trường. Danisa thật là sản phẩm của Mayora Indonesia. Bạn nên đọc kỹ thông tin sản phẩm in trên bao bì.

Trường hợp 3: Bánh sắp hết hạn sử dụng

Đây là loại bánh rẻ, thấp hơn nhiều so với thị trường. Là bánh Danisa thật nhưng hạn sử dụng rất ngắn và bánh sẽ không đảm bảo được trọn vẹn hương vị như bánh mới. Bên cạnh đó, hộp bánh có thể không còn nguyên vẹn hoặc bị lỗi.

Trường hợp 4: Bánh giả

Đây là một thủ đoạn mới, đầy tinh vi và khó phân biệt nhất. Người bán sẽ mua những hộp Danisa thật và cho bánh giả vào, tất nhiên nhìn từ bên ngoài thì đúng là hộp Danisa từ thông số kỹ thuật đến vỏ hộp, nhưng bên trong là bánh giả, không phải do Danisa sản xuất. Để tránh điều này, bạn nên xem kỹ bao bì và điều quan trọng là phải mua bánh từ nhà phân phối chính thức của Mayora.

Mua bánh Danisa chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường bánh kẹo Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp bánh quy bơ nói chung và bánh Danisa nói riêng. Và điều này khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn khi không biết mua ở đâu để đảm bảo mua được bánh Danisa giá tốt nhất với chất lượng tốt nhất.

Đối với khách lẻ, mua từ 1-20 hộp bánh, có thể mua trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi uy tín như Coopmart, Emart, Vinmart, Big C, Aeon, bachhoaxanh. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt mua hàng trực tuyến tại tiki, shopee. Tuy nhiên, nên chọn nhà cung cấp uy tín, được nhiều người xem xét để yên tâm về chất lượng bánh.

Đối với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu mua quà tặng khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Hotline hoặc email quatangtetynghia@gmail.com để có giá chiết khấu tốt, giao hàng tận nơi. Chúng tôi là nhà phân phối của các thương hiệu bánh kẹo uy tín trên thị trường. Vì vậy, đảm bảo khách hàng đặt mua quà tết với giá tốt nhất, hạn sử dụng mới nhất, chất lượng cao nhất.

Những năm gần đây, bên cạnh hộp quà tết, giỏ quà tết thì hộp bánh thiếc được ưa chuộng làm quà tặng cho nhân viên và khách hàng vào mỗi dịp tết đến xuân về. Với mức giá phù hợp, sản phẩm có thương hiệu, vừa ngon, vừa đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu quà tặng đa dạng. Tuy nhiên, với các sản phẩm quà tặng bánh kẹo ngoài giá bán thì chất lượng bánh phải được ưu tiên hàng đầu. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của doanh nghiệp. Vì vậy, hãy tìm mua tại những nhà phân phối chính hãng, uy tín để được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm bạn nhé.

Trên đây là những thông tin cơ bản về bánh danisa bao nhiêu calo và ăn bánh danisa có béo không? Nấu Tiệc Tại Nhà Nhân Tâm mong rằng những thông tin từ bài viết hữu ích với bạn.

[ bánh danisa 454g bao nhiêu tiên, bánh danisa giá bao nhiêu, bánh danisa 681g giá bao nhiêu tiền, bánh quy danisa 681g, bánh danisa 681g vinmart, giá bánh danisa 200g, hộp bánh danisa 454g, bánh quy bơ danisa hộp 681g, giá danisa 454g, bánh quy bơ danisa 681g thật giả ]