Xét theo phạm vi không gian, cà phê Việt Nam được bán ở những thị trường nào?

Xét theo phạm vi không gian, cà phê Việt Nam được bán ở những thị trường nào?

  • A. Thị trường nước ngoài.
  • B. Thị trường trong nước.
  • C. Thị trường trong nước và nước ngoài.
  • D. Thị trường một số vùng miền trong nước.

Giải đáp

Cà phê Việt Nam được bán ở cả thị trường trong nước và nước ngoài. Do đó, đáp án đúng là C. Thị trường trong nước và nước ngoài.

  • Thị trường trong nước: Cà phê Việt Nam được tiêu thụ trong nước thông qua các kênh phân phối như siêu thị, cửa hàng tạp hóa, quán cà phê,…
  • Thị trường nước ngoài: Cà phê Việt Nam được xuất khẩu sang hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó các thị trường lớn là Mỹ, EU, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,…

Dựa vào phạm vi không gian, thị trường cà phê Việt Nam được chia thành hai loại chính là thị trường trong nước và thị trường nước ngoài. Đáp án A, B và D chỉ mô tả một loại thị trường, do đó không chính xác.